Mã sản phẩm: 8936067598674
Tác giả : Đường Sùng Kiện
Dịch giả :Đỗ Thủy Hạnh
NXB: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 320
Khối lượng : 200 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
n hàng là một nghề mà bất cứ ai cũng có thể làm được, không phân biệt tuổi tác, trình độ, thân phận. Bán hàng là con đường nhanh nhất để đổi đời nhưng cũng là con đường đầy rẫy chông gai và cạm bẫy nhất. Bạn phải thay đổi liên tục, làm mới sản phẩm, đổi hướng mục tiêu để bạn không bị mờ nhạt và đào thải. Nhưng có một thứ bạn không được phép thay đổi nếu muốn đi đường dài và bền vững trong cái giới khắc nghiệt này, đó chính là cái TÂM từ những ngày đầu khởi sự. Không đưa ra mánh khóe, kỹ năng, kỹ xảo, “Bán hàng quý ở cái tâm” sẽ chỉ ra cho bạn thấy chính thái độ và sự chân thành của bạn đối với sản phẩm, với khách hàng mới là yếu tố mấu chốt giúp bạn thành công.
Mỗi một chương là một tính từ mà tác giả Đường Sùng Kiện mong muốn mỗi người bán hàng đều có thể sở hữu.
- Lạc quan: Vui vẻ hay cười, rời xa oán giận
- Thông minh: Tùy cơ ứng biến, linh hoạt hành động
- Khiêm tốn: Thái độ khiêm nhường làm nên việc lớn
- Khéo léo: Làm từ việc nhỏ, coi trọng sự sáng tạo
- Chân thành: Thật tâm cư xử, không được giả dối
- Kiên trì: Có công mài sắt, có ngày nên kim
“Không có nhiều đường tắt trong ngành bán hàng này. Chỉ khi bạn có ‘tâm’ thì tài năng của bạn mới được phát huy trọn vẹn.” là kết luận mà tác giả đã đúc kết trong cuốn sách. Nghề bán hàng chỉ thật sự phát triển bền vững qua thời gian nếu như doanh nghiệp có được cái tâm, cái giá trị cốt lõi chứ không phải là sự mánh khóe, lõi lọc, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được doanh thu cao.