Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG: CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈ DẪN VÀ MÔ HÌNH XÂY DỰNG NỘI DUNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SÁNG TẠO NỘI DUNG

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
195.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Tác giả: Meghan Casey. Dịch giả: Lang Minh Thể loại: Bài học thành công ISBN: 8934974174561 Xuất bản: 10/2021 Trọng lượng: 470 gr NXB: Trẻ Số trang: 307 trang - khổ: 15,5x23cm Là một “content creator” (người sáng tạo nội dung), bạn hẳn đã ở các tình thế: - Phải chỉ ra content của khách hàng hoặc của công ty mình làm việc đang rất có vấn đề - đó là lý do khách hàng tiềm năng không biết tới hoặc biết tới mà bỏ qua sản phẩm của doanh nghiệp/tổ chức? - Cần đưa ra mức ngân sách hợp lý để thực hiện các công việc liên quan đến content? - Cần hướng tất cả các bên liên quan về cùng một tầm nhìn? Nếu bạn băn khoăn những điều trên, đây là cuốn sách dành cho bạn. BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG đưa ra cách tiếp cận từng bước để thực hiện một chiến lược nội dung. Meghan Casey là chiến lược gia về nội dung hàng đầu tại Brain Traffic, agency nổi tiếng toàn cầu về content. Cô đã giúp rất nhiều khách hàng – từ các doanh nghiệp khởi nghiệp, phi lợi nhuận, trường đại học, các công ty thuộc top Fortune 50… – giải quyết các rắc rối liên quan đến content họ gặp hằng ngày. Và đến nay, cô đã làm việc trong lĩnh vực content và truyền thông được hơn 20 năm.