Banner top Banner top

BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
119.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8936056796456 Tên Nhà Cung Cấp Quang Van Books Tác giả Hiroshi Rinno Người Dịch Dương Thùy Phương NXB NXB Phụ Nữ Việt Nam Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400.0000 Số trang 268 Hình thức Bìa Mềm BQ – Năng lực sống sót trong kỷ nguyên mới Khi xã hội thay đổi cấu trúc và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, lực lượng lao động theo tư duy cũ sẽ bị đào thải. Không có vùng an toàn. Tất cả chúng ta, dù muốn hay không, đều bị nhấn chìm trong vòng xoáy của cuộc chơi chọn lọc đó. Vậy, những nhân viên như thế nào sẽ tồn tại được? Chìa khóa chính là “Chỉ số thông minh kinh doanh – BQ”, một chỉ số đã được thế giới công nhận là bí quyết để đổi mới. Trong tương lai, sự khác biệt giữa người có BQ cao và BQ thấp sẽ ngày càng rõ rệt. Người có BQ cao sẽ đứngvững ngay trong hoàn cảnh thị trường khắc nghiệt và ngày càng có vị thế, còn người có BQ thấp sẽ là lực lượng đầu tiên chịu nguy cơ của tái cấu trúc khi công ty rơi vào tình trạng suy thoái. Vậy BQ là gì và làm thế nào để rèn luyện, nâng cao BQ? Tất cả đều được đề cập tới trong cuốn sách này. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ Rinno Hiroshi – Chủ Tịch kiêm CEO, Công ty Credit Saison Ông vào làm việc ở Công ty thương mại tổng hợp Seibu (công ty sở hữu chuỗi Trung tâm thương mại cao cấp Seibu ở Nhật) năm 1965, lần lượt phụ trách về các mảng nhân sự và Marketing. Sau đó, nhìn thấy tiềm năng của ngành thẻ tín dụng, ông đã chuyển sang làm việc ở một công ty thẻ tín dụng của tập đoàn năm 1982. Bằng việc đưa các nhân tố mới và dịch vụ mới vào ngành thẻ, ông được cho là người đã tạo nên “cuộc cách mạng” trong ngành thẻ tín dụng của Nhật Bản, và chính ông là người đã đưa Credit Saison từ con số 0 trở thành công ty thẻ tín dụng lớn nhất của Nhật Bản. Ông cũng là người thực hiện chủ trương kinh doanh với 3 tiêu chí “cởi mở”, “ngay thật” và “đổi mới sáng tạo”, ông đã gây dựng Credit Saison trở thành một tập đoàn hùng mạnh với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tìm tòi hướng đến sự đổi mới.

Sản phẩm đã xem