Ngôn ngữ Tiếng Việt
Loại nắp Bìa mềm
Loại phiên bản Phiên bản hàng năm
Mã sản phẩm 8935246927090
NĂM XUẤT BẢN 2020
NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức
TÁC GIẢ Jeremy Miller
KÍCH THƯỚC 13*20.5 cm
SỐ TRANG 388
Sách - Brand Experience – 12,5 nguyên tắc gắn kết khách hàng với thương hiệu
Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.
Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.
Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ?
Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ.
Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng.
Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh.
Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.