Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Businessbooks - Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
105.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935236417426 Tên Nhà Cung Cấp Nhà Sách Minh Thắng Tác giả Bích Phương NXB NXB Dân Trí Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5 cm Số trang 392 Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui. 3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương. 4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón. 5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ. 6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ. 7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ. 8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của họ. Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ. 9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn. 10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.