Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Cẩm Nang Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
140.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935278603146 Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Martin Manser, Nigel Cumberland, Dr Norma Barry, Di Kamp NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 420.0000 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm Số trang 400 Hình thức Bìa Mềm Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc là cuốn cẩm nang toàn diện và đơn giản, hướng dẫn cách trở thành một nhà quản lý xuất sắc trong một khoảng thời gian ngắn. Bản thân cuốn sách này tương đương với một khóa học hoàn chỉnh, hỗ trợ bạn đọc nắm vững nhiều kiến thức cơ bản, từ quản lý và thúc đẩy nhân sự cho đến đánh giá và nâng cao hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc còn cung cấp rất nhiều bộ công cụ hữu ích, giúp những “tay mơ” trở thành “nhà quản lý tận tâm và chuyên nghiệp” – hình thành sức mạnh, tầm ảnh hưởng và vị thế vững chắc cho các nhân sự trẻ trên con đường trở thành nhà quản lý. Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc gồm 7 chương, trong đó, mỗi chương sẽ bao quát một lĩnh vực trọng yếu khác nhau. Nội dung được thiết kế với phần mở đầu “tóm lược” các mục tiêu chính; sau đó là phần nội dung chính, nơi trình bày những bài học chủ chốt cần học, làm rõ những quy tắc quan trọng, được củng cố bởi những ví dụ thực tiễn và các trích dẫn. Mỗi chương được kết lại bằng một bản tóm tắt, các bước tiếp theo và các câu hỏi trắc nghiệm. Ÿ Chương Một - Trở thành một nhà quản lý: Đâu là những thay đổi có ý nghĩa với bạn trong vai trò mới? Ÿ Chương Hai - Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, phát triển và khuyến khích nhân viên của bạn. Ÿ Chương Ba - Quản lý đội ngũ: Khuyến khích các thành viên trong đội ngũ hợp tác với nhau. Ÿ Chương Bốn - Quản lý công việc: Đặt mục tiêu, quản lý các hệ thống và quy trình, giải quyết các vấn đề và đưa ra những quyết định. Ÿ Chương Năm - Giao tiếp hiệu quả: Duy trì các kênh thông tin bằng kỹ năng lắng nghe, cách sử dụng email và điện thoại, cách tổ chức các buổi họp hiệu quả. Ÿ Chương Sáu - Quản lý dự án: Đề ra và giữ vững các mục tiêu, đảm bảo kết quả công việc, kiểm soát chi phí và kế hoạch. Ÿ Chương Bảy - Quản lý bản thân: Hiểu bản thân, kỷ luật hơn, tổ chức công việc và tận dụng tốt thời gian.