Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8936066687997
Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books
Tác giả Glenn Elliott, Debra Corey
Người Dịch Diệu Linh
NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 420.0000
Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 cm
Số trang 404
Hình thức Bìa Mềm
Cách chúng ta đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong công việc, và đặt trong bối cảnh thế giới đang phát triển từng ngày, như vậy là chưa đủ.
Những công ty thành công nhất thế giới đã âm thầm trở nên khác biệt suốt gần hai thập kỷ qua. Trong thời gian đó, họ gần như đã tăng gấp đôi lợi nhuận thị trường chứng khoán so với mức thông thường và tỷ lệ nhân viên nghỉ việc chỉ bằng một nửa các công ty cùng ngành. Nhân viên của họ đổi mới nhiều hơn, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và giành lợi thế cạnh tranh. Những công ty này vượt trội hẳn lên và làm chủ thị trường họ đang hoạt động. Những nhà lãnh đạo của các công ty này được gọi là những “kẻ nổi loạn”.
Họ đã phá vỡ các quy tắc nhân sự truyền thống. Họ nổi loạn chống lại hiện trạng cản trở sự tăng trưởng kinh doanh. Cuốn sách “Chiến lược phát triển nhân viên” của tác giả Glenn Elliott và Debra Corey đã tìm ra những “kẻ nổi loạn”, phá vỡ quy tắc và chia sẻ những bí mật tối ưu của họ để gắn kết nhân viên, tối ưu hóa năng lực nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc. Mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên với kết quả kinh doanh là yếu tố được minh chứng rõ ràng nhất. Gallup, Great Place to Work, Best Companies và Glassdoor đều tìm hiểu về gắn kết nhân viên và liên hệ với kết quả trên thị trường chứng khoán. Dù bạn nhìn vào dữ liệu nào, kết quả cũng như nhau - những công ty có nhân viên được gắn kết vượt xa các đối thủ cạnh tranh.
Khi Harvard Business Review khảo sát các lãnh đạo doanh nghiệp vào năm 2014, 71% những người tham gia cho rằng gắn kết nhân viên là chìa khóa dẫn đến thành công của tổ chức, nhưng chỉ 24% trong số đó nhận định đội ngũ nhân viên của mình có mức độ gắn kết cao. Đây chính là khoảng cách gắn kết.
Tác giả Glenn Elliott, một doanh nhân liên tục được công nhận, giành được nhiều giải thương, kể câu chuyện 10 năm của Reward Gateway - phát triển từ công ty khởi nghiệp đến dẫn đầu hạng mục 500 triệu đô la trong công nghệ gắn kết nhân viên. Ông vạch ra những cạm bẫy và đúc rút bài học từ việc thách thức hiện trạng và thay đổi cách các công ty nghĩ về con người, văn hóa và những nhân viên bình thường của họ. Ông giải thích về Cây cầu Gắn kết, một mô hình gồm 10 thành phần giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết cao, bền vững và sinh lợi giữa công ty với nhân viên.
Tác giả Debra Corey mang đến 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, với vai trò cấp cao tại các công ty Fortune 500 như Gap, Honeywell và Merlin Entertainments. Cô chia sẻ kiến thức và những công cụ thiết thực đến một loạt công ty như Southwest Airlines, American Express, Atlassian, LinkedIn, McDonald, và Estée Lauder. Với phong cách thực tế và hấp dẫn làm nên thương hiệu của mình, cô chia sẻ ý tưởng cho các công ty, cả lớn và nhỏ, cả lâu năm và mới thành lập, và mỗi ý tưởng đó đều vô cùng quý giá đối với bất kỳ ai mong muốn khởi động hành trình “nổi loạn” để gắn kết nhân viên.
Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Cây cầu Gắn kết™ (Bridge™) đã trở thành mô hình hữu hiệu để xây dựng văn hóa công ty gắn kết. Được phát triển từ quá trình làm việc với gần 2.000 tổ chức trên toàn thế giới - từ lớn đến nhỏ, từ đại chúng đến tư nhân - mô hình là lăng kính giúp bạn đánh giá sự gắn kết trong công ty bạn được hình thành hay bị phá vỡ ở điểm nào.
- “Đây là bản hướng dẫn từ A đến Z về gắn kết nhân viên. Bạn sẽ biết được gắn kết nhân viên là gì, tại sao nó lại cần thiết và làm thế nào để đưa nó vào lực lượng lao động của bạn. Với những ví dụ thực tiễn tuyệt vời, Xây dựng doanh nghiệp gắn kết sẽ giúp bạn biến đổi hoàn toàn nơi làm việc.”
Mã hàng 8936066687997
Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books
Tác giả Glenn Elliott, Debra Corey
Người Dịch Diệu Linh
NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 420.0000
Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 cm
Số trang 404
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của tháng
Cách chúng ta đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong công việc, và đặt trong bối cảnh thế giới đang phát triển từng ngày, như vậy là chưa đủ.
Những công ty thành công nhất thế giới đã âm thầm trở nên khác biệt suốt gần hai thập kỷ qua. Trong thời gian đó, họ gần như đã tăng gấp đôi lợi nhuận thị trường chứng khoán so với mức thông thường và tỷ lệ nhân viên nghỉ việc chỉ bằng một nửa các công ty cùng ngành. Nhân viên của họ đổi mới nhiều hơn, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và giành lợi thế cạnh tranh. Những công ty này vượt trội hẳn lên và làm chủ thị trường họ đang hoạt động. Những nhà lãnh đạo của các công ty này được gọi là những “kẻ nổi loạn”.
Họ đã phá vỡ các quy tắc nhân sự truyền thống. Họ nổi loạn chống lại hiện trạng cản trở sự tăng trưởng kinh doanh. Cuốn sách “Chiến lược phát triển nhân viên” của tác giả Glenn Elliott và Debra Corey đã tìm ra những “kẻ nổi loạn”, phá vỡ quy tắc và chia sẻ những bí mật tối ưu của họ để gắn kết nhân viên, tối ưu hóa năng lực nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc. Mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên với kết quả kinh doanh là yếu tố được minh chứng rõ ràng nhất. Gallup, Great Place to Work, Best Companies và Glassdoor đều tìm hiểu về gắn kết nhân viên và liên hệ với kết quả trên thị trường chứng khoán. Dù bạn nhìn vào dữ liệu nào, kết quả cũng như nhau - những công ty có nhân viên được gắn kết vượt xa các đối thủ cạnh tranh.
Khi Harvard Business Review khảo sát các lãnh đạo doanh nghiệp vào năm 2014, 71% những người tham gia cho rằng gắn kết nhân viên là chìa khóa dẫn đến thành công của tổ chức, nhưng chỉ 24% trong số đó nhận định đội ngũ nhân viên của mình có mức độ gắn kết cao. Đây chính là khoảng cách gắn kết.
Tác giả Glenn Elliott, một doanh nhân liên tục được công nhận, giành được nhiều giải thương, kể câu chuyện 10 năm của Reward Gateway - phát triển từ công ty khởi nghiệp đến dẫn đầu hạng mục 500 triệu đô la trong công nghệ gắn kết nhân viên. Ông vạch ra những cạm bẫy và đúc rút bài học từ việc thách thức hiện trạng và thay đổi cách các công ty nghĩ về con người, văn hóa và những nhân viên bình thường của họ. Ông giải thích về Cây cầu Gắn kết, một mô hình gồm 10 thành phần giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết cao, bền vững và sinh lợi giữa công ty với nhân viên.
Tác giả Debra Corey mang đến 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, với vai trò cấp cao tại các công ty Fortune 500 như Gap, Honeywell và Merlin Entertainments. Cô chia sẻ kiến thức và những công cụ thiết thực đến một loạt công ty như Southwest Airlines, American Express, Atlassian, LinkedIn, McDonald, và Estée Lauder. Với phong cách thực tế và hấp dẫn làm nên thương hiệu của mình, cô chia sẻ ý tưởng cho các công ty, cả lớn và nhỏ, cả lâu năm và mới thành lập, và mỗi ý tưởng đó đều vô cùng quý giá đối với bất kỳ ai mong muốn khởi động hành trình “nổi loạn” để gắn kết nhân viên.
Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Cây cầu Gắn kết™ (Bridge™) đã trở thành mô hình hữu hiệu để xây dựng văn hóa công ty gắn kết. Được phát triển từ quá trình làm việc với gần 2.000 tổ chức trên toàn thế giới - từ lớn đến nhỏ, từ đại chúng đến tư nhân - mô hình là lăng kính giúp bạn đánh giá sự gắn kết trong công ty bạn được hình thành hay bị phá vỡ ở điểm nào.