Banner top Banner top

Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
110.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8934974170266 Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Shozo Hibino, Koichiro Noguchi, Gerhard Plenert Người Dịch Trần Lê NXB NXB Trẻ Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 23 x 15.5 cm Số trang 212 Hình thức Bìa Mềm Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota - Đổi mới bằng Tư duy đột phá và Kaizen đã: • Khám phá “Tư duy Đột phá” của Toyota. • Xem xét cách Toyota thu thập thông tin. • Minh họa cách Toyota xây dựng và duy trì văn hóa kinh doanh độc đáo. • Chỉ rõ cách Toyota “đến với khách hàng” và nghiên cứu toàn diện cách khách hàng sử dụng sản phẩm Toyota. • Cho thấy các loại xe của Toyota đã trở thành những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ. Các tác giả đã khám phá những tập quán tư duy cũng như chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota mà ngay từ những năm 1980 đã được mở rộng theo cấp số nhân. Độc giả sẽ hiểu tầm quan trọng của tập quán tư duy tại nơi làm việc và sẽ biết cách áp dụng chúng thông qua điển hình là Toyota.

Sản phẩm đã xem