Mã hàng: 8936066687850
Tên Nhà Cung Cấp: 1980 Books
Tác giả: Ryan Wakeman
Người Dịch: Đỗ Hoàng Lan
NXB: NXB Công Thương
Năm XB: 2020
Trọng lượng (gr): 280
Số trang: 268
Hình thức: Bìa Mềm
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là:
- Mục tiêu
- Tính hiệu quả
- Xu hướng
- Tỷ suất hoàn vốn
Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ.
Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý…
- 2 bài đăng trên Facebook
- 2 tấm hình đăng trên Instagram
- 3 bài đăng trên Twitter
- Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,…
- 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy…
- Một vài bài đăng trên Instagram Stories
- 1 bài viết đăng trên LinkedIn.