Banner top Banner top

Copywriter - 5 Bước Sản Xuất Content Chuẩn SEO

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
139.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8936066692748 Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Ryan Wakeman Người Dịch Đỗ Hoàng Lan NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 300.0000 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 268 Hình thức Bìa Mềm Làm sao để bắt kịp trend trong thời đại công nghệ 4.0. Viết content marketing đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Để viết được content thu hút và hấp dẫn và chuẩn SEO thì không phải ai cũng có thể nắm được. Một cái nhìn sâu hơn về chiến lược Content Marketing có thể giúp bạn hiểu liệu kế hoạch hiện tại vẫn có còn hiệu quả trong năm kế tiếp tới hay không. Nếu bạn chưa cụ thể chiến lược bằng văn bản, thì bạn có thể bắt đầu soạn thảo các kế hoạch để bạn có cái nhìn tổng quát và thảo luận một cách dễ dàng hơn. Cách dễ nhất để sửa đổi kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn là xây dựng một tài liệu cho chiến lược phát triển Content Marketing mỗi năm. Điều này giúp bạn có cái nhìn một cách tổng quan và là cơ sở để đánh giá cũng như phát triển chiến lược cho những năm tiếp theo. Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: Mục tiêu Tính hiệu quả Xu hướng Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý… 2 bài đăng trên Facebook 2 tấm hình đăng trên Instagram 3 bài đăng trên Twitter Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,… 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy… Một vài bài đăng trên Instagram Stories 1 bài viết đăng trên LinkedIn. Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình. Và vấn đề duy nhất ở đây chính là chúng ta luôn luôn cần thêm nhiều nội dung hơn nữa. Nhiều hơn nữa những nội dung mới mẻ và thú vị làm bất ngờ những người đại diện, lôi cuốn khán giả tìm đến và tiêu tiền. Việc đăng một bức hình lặp đi lặp lại không còn hiệu quả. Nó giống như việc một người nổi tiếng mặc cùng một bộ đồ cho hai sự kiện Thảm đỏ, và ngay lập tức, mọi người sẽ nhận ra điều đó. Thế hệ hiện nay là thế hệ sử dụng những chiếc iPhone đời mới nhất, những chiếc TV màn hình rộng và những thiết bị hiện đại khác. Nếu bạn muốn chạm tới những khách hàng này, bạn cần đảm bảo rằng những gì mình đăng tải đều mới mẻ và thu hút. Với cuốn “Copywriter - 5 bước sản xuất content chuẩn SEO” Ryan Wakeman sẽ giúp bạn vạch ra được quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông. Để giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Mã hàng 8936066692748 Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Ryan Wakeman Người Dịch Đỗ Hoàng Lan NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 300.0000 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 268 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm hiển thị trong Sách Kinh Tế Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng Làm sao để bắt kịp trend trong thời đại công nghệ 4.0. Viết content marketing đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Để viết được content thu hút và hấp dẫn và chuẩn SEO thì không phải ai cũng có thể nắm được. Một cái nhìn sâu hơn về chiến lược Content Marketing có thể giúp bạn hiểu liệu kế hoạch hiện tại vẫn có còn hiệu quả trong năm kế tiếp tới hay không. Nếu bạn chưa cụ thể chiến lược bằng văn bản, thì bạn có thể bắt đầu soạn thảo các kế hoạch để bạn có cái nhìn tổng quát và thảo luận một cách dễ dàng hơn. Cách dễ nhất để sửa đổi kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn là xây dựng một tài liệu cho chiến lược phát triển Content Marketing mỗi năm. Điều này giúp bạn có cái nhìn một cách tổng quan và là cơ sở để đánh giá cũng như phát triển chiến lược cho những năm tiếp theo. Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: Mục tiêu Tính hiệu quả Xu hướng Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý… 2 bài đăng trên Facebook 2 tấm hình đăng trên Instagram 3 bài đăng trên Twitter Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,… 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy… Một vài bài đăng trên Instagram Stories 1 bài viết đăng trên LinkedIn. Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình. Và vấn đề duy nhất ở đây chính là chúng ta luôn luôn cần thêm nhiều nội dung hơn nữa. Nhiều hơn nữa những nội dung mới mẻ và thú vị làm bất ngờ những người đại diện, lôi cuốn khán giả tìm đến và tiêu tiền. Việc đăng một bức hình lặp đi lặp lại không còn hiệu quả. Nó giống như việc một người nổi tiếng mặc cùng một bộ đồ cho hai sự kiện Thảm đỏ, và ngay lập tức, mọi người sẽ nhận ra điều đó.

Sản phẩm đã xem