Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Cửa Hàng Thịnh Vượng - 3 Món Nhỏ, Lời Lãi To

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
118.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 9786043314458 Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt Tác giả Takashi Uno Người Dịch Kam Tròn NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 277.0000 Kích Thước Bao Bì 20 x 13.5 x 1.5 cm Số trang 259 Hình thức Bìa Mềm CỬA HÀNG THỊNH VƯỢNG – 3 MÓN NHỎ, LỜI LÃI TO Đời người chỉ có một lần. Vậy nên, chắc hẳn trong thâm tâm chúng ta, ai cũng từng nghĩ đến việc trở thành một ông chủ tự lực tự cường. Ước mơ này không hề viển vông. Không phải ai cũng đủ năng lực để sở hữu một công ty lớn, nhưng nếu là chủ của một cửa hàng nhỏ thì bạn hoàn toàn có khả năng. Hơn nữa, bạn còn có thể kinh doanh cả đời trong vui vẻ Để có thể kinh doanh, buôn bán lâu dài trong vui vẻ, chúng ta phải khiến cho của hàng của mình thật phát đạt. Điều này thực chất không hề quá khó khăn. Vì chính Takashi Uno – Chủ tịch Tập đoàn Raku Corporation, tác giả của cuốn sách nổi tiếng Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; Bật được nắp chai, mở được quán nhậu – cũng chỉ làm những việc đơn giản mà bất kì ai cũng có thể làm, và ông đã kinh doanh được gần 50 năm rồi Đúc kết từ những kinh nghiệm quý giá của Takashi Uno, Cửa hàng thịnh vượng – 3 món nhỏ, lời lãi to sẽ hướng dẫn các bạn: - Cách mở một cửa hàng nhỏ - Cung cách phục vụ khách hàng - Thu hút và giữ chân thực khách bằng những món ăn đơn giản Trong kinh doanh, có những điều nhỏ bé bạn làm lại trở thành cơ hội để mời gọi khách đến cửa hàng. Hãy nỗ lực hết sức và không ngừng sáng tạo, bạn sẽ có có thể vận hàng cửa tiệm của mình lâu dài và hạnh phúc “Chỉ cần phục vụ những món ăn mà khách hàng có thể vui vẻ thưởng thức trong khoảng thời gian ở quán, chúng ta sẽ có thể tạo được mối quan hệ sâu sắc với khách hàng và biến họ trở thành những người hâm mộ của quán. Và những người hâm mộ đó sẽ là những người ủng hộ, giúp đỡ cho quán của chúng ta” THÔNG TIN TÁC GIẢ Takashi Uno Chủ tịch Tập đoàn Raku Corporation Được mệnh danh là “vị vua của quán nhậu”, sở hữu hơn 20 cơ sở kinh doanh trải khắp Tokyo và rất được người dân Nhật Bản yêu thích Đào tạo và giúp hơn 200 nhân viên tự ra ngoài mở quán riêng Tác giả của cuốn sách dạy kinh doanh nổi tiếng Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; Bật được nắp chai, mở được quán nhậu