Banner top Banner top

DỐC HẾT TRÁI TIM (TÁI BẢN)

Tình trạng: Còn hàng   |   Mã SKU: 8934974152361
150.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

NHẬP MÃ: TP10

Mã giảm 10% cho đơn hàng từ 2.000.000đ
Điều kiện
- Mã giảm 10% cho đơn hàng từ 2.000.000đ.
- Dành cho 10 khách hàng nhanh nhất.

NHẬP MÃ: TPS15

Mã giảm 15% cho đơn hàng VPP trong tháng 6

NHẬP MÃ: TP99K

Mã giảm 99k cho khách hàng mua SLL
Điều kiện
- Vui lòng liên hệ phòng KD bán buôn.
- Khách hàng tổ chức.

NHẬP MÃ: FREESHIP

Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 500k trong nội thành HN

Mô tả sản phẩm

Tác giả: Howard Schultz - Dori Jones Yang. Người dịch: Võ Công Hùng Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự ISBN: 8934974152361 Xuất bản: 3/2018 Trọng lượng: 530 gr NXB: Trẻ Số trang: 488 trang - khổ: 13 x 20.5cm DỐC HẾT TRÁI TIM là một cuốn sách truyền cảm hứng, nâng tinh thần cho những ai có niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và đang theo đuổi những ước mơ của mình. Cuốn sách không nói về cà phê mà về lãnh đạo, niềm đam mê, sự kiên nhẫn, cam kết và tình yêu đối với mọi thứ mà chúng ta làm trong khi những người khác đã từng nghĩ là không thể. “Nếu bạn dốc hết trái tim vào từng việc mình làm, hoặc vào bất cứ một doanh nghiệp nào thích đáng, bạn có thể đạt được những ước mơ mà người khác cho rằng không thể. Đó là điều viết nên câu chuyện cuộc sống với một kết thúc có hậu.” Bất cứ ai, dù đang chuẩn bị khởi nghiệp hay đã là những chủ doanh nghiệp, cũng sẽ tìm thấy trong quyển sách này những bài học tuyệt vời về kinh doanh và nghệ thuật lãnh đạo được gói trong một câu chuyện lôi cuốn như một cuốn tiểu thuyết. Đó là bài học về xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội đúng nghĩa, một đề tài đang được nói đến nhiều trong môi trường kinh doanh ở Việt Nam hiện nay. Trách nhiệm xã hội đó thể hiện trong những chuyện Starbucks đã làm: với nhân viên - “Chúng tôi không bao giờ đạt được mục tiêu của mình trừ khi cả công ty chia sẻ một tầm nhìn chung. Để biến điều lý tưởng đó thành hiện thực, chúng tôi cần tạo ra một doanh nghiệp biết trân trọng nhân viên, tạo cảm hứng cho họ lao động, và biết chia sẻ thành quả với những người đã cùng chung tay tạo nên giá trị dài hạn cho công ty”; với khách hàng - cam kết mang lại cho khách hàng cà phê ngon nhất với chất lượng tốt nhất, và mang lại cho khách hàng một trải nghiệm Starbucks tuyệt vời, biến các quán cà phê Starbucks trở thành “nơi chốn thứ ba” ngoài ngôi nhà và công sở của khách hàng; với cộng đồng - các chính sách giúp đỡ nông dân ở những nước trồng cà phê; với các cổ đông - luôn mang lại lợi ích cao nhất cho những đầu tư của họ… Starbucks và câu chuyện thành công của Starbucks là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tác giả viết sách và các doanh nhân trên thế giới; được đề cập và trích dẫn rất nhiều trong các sách về kinh doanh và thương hiệu trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Sản phẩm đã xem