Banner top Banner top

Foxconn dẫn đầu và chiến thắng như thế nào

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
185.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8934974176695 Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Alice Yang Người Dịch Nguyên Thị Như Tình NXB NXB Trẻ Năm XB 2022 Trọng lượng (gr) 500 Kích Thước Bao Bì 23 x 16 x 1.5 cm Số trang 352 Hình thức Bìa Mềm Foxconn Dẫn Đầu Và Chiến Thắng Như Thế Nào? Giải mã cá tính, phong cách lãnh đạo của Quách Đài Minh - từ vô danh tiểu tốt đến người giàu nhất Đài Loan, CEO nổi tiếng trên thế giới. Phân tích sâu về mạng lưới toàn cầu, và chiến lược trong tương lai của Foxconn, tập đoàn có quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, từ nhỏ, Quách Đài Minh đã cùng bà ngoại đi chợ trả giá, khi trưởng thành, ông nổi tiếng với danh xưng Cost-down Terry (Thánh mặc cả), không những tung hoành trong ngành điện tử, mà còn giúp người tiêu dùng mua được hàng tốt giá mềm. Năm 2016, ông thâu tóm Sharp, được ví như lần mở cửa thứ ba của Nhật. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp Đài Loan thâu tóm thương hiệu trăm năm của Nhật, cuối cùng, không cần nhờ sự chuyển giao kỹ thuật từ nước tiên tiến, mà có thể vươn lên đỉnh cao ngay tại Nhật. Foxconn trải qua 45 năm phấn đấu, từ số vốn ban đầu 100 ngàn tới doanh thu 5.000 tỷ, đang phấn đấu vươn tới tầm cao 10.000 tỷ đô la Đài loan. Alice Yang đã phỏng vấn hơn 300 vị CEO doanh nghiệp trên thế giới, ngòi bút của bà miêu tả sinh động “bá khí Quách Đài Minh”, cho chúng ta thấy một con dân Đài Loan đã tạo dựng doanh nghiệp hàng đầu thế giới từ hai bàn tay trắng như thế nào? Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, người máy, điện toán đám mây, dữ liệu lớn đã trở thành xu hướng mới, liệu Foxconn có còn giữ được sự linh hoạt, đưa ý tưởng đổi mới sáng tạo trở thành giá trị đột phá hay không?

Sản phẩm đã xem