Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8936067604207
Tên Nhà Cung Cấp Minh Long
Tác giả Mạc Hạo Kiệt
Người Dịch Thu Trần
NXB NXB Thanh Niên
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 420
Kích Thước Bao Bì 23 x 16 cm
Số trang 292
Hình thức Bìa Mềm
Nếu nói sản phẩm là sinh mạng, vậy thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Ngày nay, bán hàng đã trở thành một trong những ngành nghề giàu tính thách thức nhất, cần những nhân viên có đầy đủ tố chất tổng hợp. Tài ăn nói chính là một trong những tố chất mà nhân viên bán hàng cần có. Tuy nhiên, trên thực tế, mặc dù rất nhiều nhân viên bán hàng ngày ngày ra sức tiếp cận làm quen với khách hàng, thao thao bất tuyệt giới thiệu sản phẩm với họ, nhưng kết quả chẳng có được bao nhiêu, thậm chí chỉ nhận lại sự lườm nguýt và chế giễu của khách hàng. Dĩ nhiên, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc bán hàng thất bại, nguyên nhân bên ngoài chính là vì khách hàng không nhận thức được sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó có thể mang lại cho họ lợi ích như thế nào. Có lẽ rất nhiều nhân viên bán hàng sẽ nói, khách hàng không muốn mua sản phẩm của tôi là bởi vì họ “không biết nhìn hàng”, chứ không phải chúng tôi làm không tốt. Trên thực tế, nhận thức sai lầm này bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết về bản chất công việc bán hàng. Có người nói, bán hàng thực ra chính là trò khua môi múa mép. Câu nói này tuy có chút cực đoan nhưng lại nói đúng bản chất của việc bán hàng: tài ăn nói của nhân viên bán hàng nhiều lúc trực tiếp quyết định sự thành bại trong giao dịch. Vì thế, muốn trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, bạn phải có tài ăn nói. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể nhạy bén phát hiện, khai thác, thậm chí sáng tạo nhu cầu của khách hàng, từ đó nói những lời khách hàng muốn nghe, khiến họ cảm thấy thoải mái thực sự, giao dịch dĩ nhiên sẽ thuận buồm xuôi gió.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng. Cuốn sách chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hàng...