Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Human Branding - Nuôi Dưỡng Thương Hiệu Bằ̀ng Sự Thấu Cảm

Tình trạng: Còn hàng Mã SKU: 8936066698566 Nhà cung cấp: 1980 Books
219.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Human Branding - Nuôi Dưỡng Thương Hiệu Bằ̀ng Sự Thấu Cảm

Chúng ta kết nối với thương hiệu giống như cách chúng ta kết nối với con người – bằng cảm xúc, niềm tin và những tương tác có ý nghĩa. Từ việc lựa chọn sản phẩm trên website đến việc trực tiếp mua sắm tại cửa hàng, người tiêu dùng luôn tìm kiếm một sự kết nối. Những thương hiệu thành công nhất không chỉ cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, mà còn biết cách tạo ra sự gắn bó về cảm xúc, gây dựng tình yêu thương hiệu từ những trải nghiệm để đời.

Tương tự như cách chúng ta duy trì các mối quan hệ cá nhân, một thương hiệu cần xây dựng sự tin tưởng, trung thực và mang lại giá trị đích thực cho khách hàng. Khi mối quan hệ giữa thương hiệu và người dùng được xây dựng dựa trên lòng tin, sự thấu cảm và những câu chuyện cốt lõi, đó chính là lúc tình yêu thương hiệu được hình thành.

Hãy tưởng tượng, khi bạn muốn kết nối với ai đó ở một mức độ sâu sắc, bạn sẽ chia sẻ những điều thân mật về bản thân mình. Và đổi phương thường sẽ đáp lại bằng những câu chuyện cá nhân của họ. Trong thương hiệu cũng vậy, khách hàng sẽ yêu mến những thương hiệu dám chính trực, dám kể những câu chuyện thật, và dám chấp nhận tạo nên những trải nghiệm chân thành và đáng nhớ.

Một thương hiệu thành công không chỉ dựa trên sự kết nối cảm xúc mà còn phải mang lại giá trị thiết thực. Con người không chỉ muốn mua sản phẩm, họ muốn đồng hành cùng những thương hiệu hiểu về mình, chia sẻ những giá trị chung và có khả năng thấu cảm với họ.

Cuốn sách "Human Branding – Nuôi dưỡng thương hiệu bằng sự thấu cảm" sẽ giúp bạn hiểu rõ cách xây dựng một thương hiệu vững chắc theo thời gian, vừng chắc trong lòng khách hàng và vừng chắc trên thị trường.

====================================================================

Mã hàng 8936066698566
Tác giả

Lydia Michael

Tên NCC

1980 Books

NXB Công Thương
Kích thước bao bì 20.5 x 14.5 x 1.1 cm
Số trang  376
Hình thức Bìa mềm
Nhà xuất bản Kim Đồng

Ngôn Ngữ Yêu Thương - A Sign Of Affection - Tập 9

30.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Rồng Không Trung - Tập 4

40.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Rồng Không Trung - Tập 11

40.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 68 - Lối Mòn (Tái Bản 2022)

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Pokemon Đặc Biệt - Tập 61

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 64 - Thập Vĩ (Tái Bản 2022)

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 62 - Vết Nứt (Tái Bản 2022)

25.000₫
Công ty CP Văn hóa và Giáo dục Tân Việt

Sách Tương Tác - Cùng Học Cùng Chơi Với Peppa Pig - Peppa Yêu Động Vật

70.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 60 - Kurama (Tái Bản 2022)

25.000₫
Xem tất cả
Nhà xuất bản Kim Đồng

Ngôn Ngữ Yêu Thương - A Sign Of Affection - Tập 9

30.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Rồng Không Trung - Tập 4

40.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Rồng Không Trung - Tập 11

40.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 68 - Lối Mòn (Tái Bản 2022)

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Pokemon Đặc Biệt - Tập 61

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 64 - Thập Vĩ (Tái Bản 2022)

25.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 62 - Vết Nứt (Tái Bản 2022)

25.000₫
Công ty CP Văn hóa và Giáo dục Tân Việt

Sách Tương Tác - Cùng Học Cùng Chơi Với Peppa Pig - Peppa Yêu Động Vật

70.000₫
Nhà xuất bản Kim Đồng

Naruto - Tập 60 - Kurama (Tái Bản 2022)

25.000₫
Xem tất cả