Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8935246925645
Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
Tác giả Susan Gunelius
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm
Số trang 312
Hình thức Bìa Mềm
Cuốn sách Hướng dân bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp giới thiệu cho bạn một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp của mình.
Những con số của Brandsvietnam đưa ra về email Marketing sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ:
73% người độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi thích được liên hệ với các doanh nghiệp qua email. (Nguồn: Adestra)
Email có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tiếp thị tìm kiếm. (Nguồn: Wordstream)
Email gửi tới những khách hàng bỏ giỏ hàng (abandonment email) được gửi sau 1 giờ sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn so với không gửi hoặc gửi sớm hơn hoặc muộn hơn (Nguồn: SaleCycle)
59% khách hàng cho rằng email tác động đến việc họ mua hàng (Nguồn: Sales Cycle )
Đưa ra các chiến dịch email theo từng phân khúc khách hàng có thể tăng doanh thu lên tới 760%. (Nguồn: Campaign Monitor)
Tỷ lệ mở email cho các email được cá nhân hóa cao hơn 82%. (Nguồn: Asia MarTech)
42% mọi người xóa email khi nó không tối ưu thiết kế trên điện thoại di động.
85% người nhận email đang tìm kiếm chương trình giảm giá, nhưng khoảng một nửa (46%) muốn tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ.
81% người mua hàng trực tuyến nhận email dựa trên thói quen mua sắm trước đó có khả năng mua hàng tiếp. (Nguồn: eMarketer)
46% email hiện được mở trên thiết bị di động. (Nguồn: Litmus)
Tỷ lệ những người nhận được sản phẩm tiếp thị qua email chi tiêu nhiều hơn những người không nhận lên đến 138%.
Người đăng ký có khả năng quyết định mua hàng qua email của bạn gấp
Email cá nhân hóa có tỉ lệ giao dịch cao hơn 6 lần so với không được cá nhân hóa. (Nguồn: Experian)
61% người tiêu dùng muốn nhận email quảng cáo hàng tuần trong đó 28% người tiêu dùng muốn nhận email thậm chí thường xuyên hơn. (Nguồn: MarketingSherpa)
Người đăng ký email có khả năng chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cao gấp ba lần. (Nguồn: Quicksprout)
44% số người trong độ tuổi 20-30 sử dụng điện thoại của họ để kiểm tra email ngay sau khi họ tắt báo thức buổi sáng.
Hơn 3 tỷ người – gần một nửa dân số thế giới sẽ sử dụng email vào năm 2020 (Nguồn: Radicati)
Google báo cáo rằng người dùng di động kiểm tra email của họ thường xuyên hơn tới 3 lần so với người dùng máy tính để bàn. (Nguồn: Google Study)
Nếu như doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ biết tới chiến lược kinh doanh bằng email marketing thì rất tiếc, doanh nghiệp bạn đã bỏ lỡ đi cơ hội lớn tiếp cận khách hàng thân thiết nhất của mình.
Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp
Cuốn sách bạn nhất định phải đọc nó, nếu bạn chưa thấy tin được những con số đã được đưa ra. Hơn thế, bạn sẽ không chỉ biết lý do tại sao tôi nói bạn đã đánh mất cơ hội trên thị trường internet khổng lồ lúc này.
Bạn sẽ làm quen và nghe đến “phễu marketing”, hay các công cụ trong email marketing. Các loại phễu tiếp thị qua thư điện tử, từ đó phát triển danh sách đang có. Công cụ email marketing như một nam châm thu hút khách hàng.
Một điều tuyệt vời cuốn sách mang lại đấy chính là chỉ cho bạn cách viết một thông điệp thư điện tử, thư trả lời tự đống và đo lường hiệu suất.
Có lẽ, đây là cuốn sách duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam cung cấp những giá trị tuyệt vời và dễ hiểu nhất cho bất cứ doanh nghiệp nào theo đuổi chiến lược tiếp cận khách hàng và mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình.
Email Marketing là cẩm nang duy nhất hiện nay hướng dẫn một cách bài bản người làm trong lĩnh vực Marketing hiểu về phễu marketing, cách lựa chọn công cụ tiếp thị và phát triển những data khách hàng tiềm năng nhất của mình. Với cuốn “Hướng dẫn bài bản cách làm email MKT cho doanh nghiệp” bạn học được cách tạo phễu chuyển đổi tiếp thị qua thư điện tử, phân khúc danh sách, viết một thông điệp thư điện tử. Bạn còn được trải nghiệm mình là người tiếp cận khách hàng tốt nhất khi tự mình xây dựng kịch bản thư, chăm sóc và đo lường hiệu quả thư.
Người nắm được xu thế thì sẽ thành công, bạn sẽ trở thành một trong những người tiên phong nếu như bạn biết áp dụng và nắm bắt cơ hội.
Cuốn sách “Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp | Ultimate Guide Series” này bắt đầu bằng việc giới thiệu cho bạn một số điều cơ bản cần thiết nếu bạn thực sư có ý định tận dụng sức mạnh của tiếp thị qua thư điện tử. Quan trọng nhất, bạn sẽ tìm hiểu phễu marketing của Google là gì và cách tạo phễu dẫn đến chuyển đổi, có thể là bán hàng hoặc bất kỳ loại hành động chuyển đối nào khác mà bạn muốn người đăng ký hoàn thành.
Khi bạn nắm rõ những điều cơ bản, bạn sẽ học các kỹ thuật để phát triển danh sách người đăng ký, chẳng hạn như làm cho hình thức đăng ký của bạn dễ dàng truy cập và sử dụng nội dung miễn phí để khuyến khích mọi người đăng ký.
Khi bạn có một hoặc nhiêu phễu chuyển đổi, bạn sẽ học cách tự động hóa một số quy trình tiếp thị qua thư điện tử của mình để tiết kiệm thời gian và giữ cho những người đăng ký gắn bó với thương hiệu của bạn.
Nếu bạn tuân thủ các quy tắc tiếp thị qua thư điện tử, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp dưới dạng tăng nhận thức khách hàng về thương hiệu, tiếp thị truyền miệng, lòng trung thành với thương hiệu và bán được hàng. Phần tuyệt nhất của tiếp thị qua thư điện tử là nó không đắt đỏ.
Mã hàng 8935246925645
Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
Tác giả Susan Gunelius
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm
Số trang 312
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng
Cuốn sách Hướng dân bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp giới thiệu cho bạn một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp của mình.
Những con số của Brandsvietnam đưa ra về email Marketing sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ:
73% người độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi thích được liên hệ với các doanh nghiệp qua email. (Nguồn: Adestra)
Email có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tiếp thị tìm kiếm. (Nguồn: Wordstream)
Email gửi tới những khách hàng bỏ giỏ hàng (abandonment email) được gửi sau 1 giờ sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn so với không gửi hoặc gửi sớm hơn hoặc muộn hơn (Nguồn: SaleCycle)
59% khách hàng cho rằng email tác động đến việc họ mua hàng (Nguồn: Sales Cycle )
Đưa ra các chiến dịch email theo từng phân khúc khách hàng có thể tăng doanh thu lên tới 760%. (Nguồn: Campaign Monitor)
Tỷ lệ mở email cho các email được cá nhân hóa cao hơn 82%. (Nguồn: Asia MarTech)
42% mọi người xóa email khi nó không tối ưu thiết kế trên điện thoại di động.
85% người nhận email đang tìm kiếm chương trình giảm giá, nhưng khoảng một nửa (46%) muốn tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ.
81% người mua hàng trực tuyến nhận email dựa trên thói quen mua sắm trước đó có khả năng mua hàng tiếp. (Nguồn: eMarketer)
46% email hiện được mở trên thiết bị di động. (Nguồn: Litmus)
Tỷ lệ những người nhận được sản phẩm tiếp thị qua email chi tiêu nhiều hơn những người không nhận lên đến 138%.
Người đăng ký có khả năng quyết định mua hàng qua email của bạn gấp
Email cá nhân hóa có tỉ lệ giao dịch cao hơn 6 lần so với không được cá nhân hóa. (Nguồn: Experian)
61% người tiêu dùng muốn nhận email quảng cáo hàng tuần trong đó 28% người tiêu dùng muốn nhận email thậm chí thường xuyên hơn. (Nguồn: MarketingSherpa)
Người đăng ký email có khả năng chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cao gấp ba lần. (Nguồn: Quicksprout)
44% số người trong độ tuổi 20-30 sử dụng điện thoại của họ để kiểm tra email ngay sau khi họ tắt báo thức buổi sáng.
Hơn 3 tỷ người – gần một nửa dân số thế giới sẽ sử dụng email vào năm 2020 (Nguồn: Radicati)