Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
129.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8936066686709 Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Phyllis Korkki Người Dịch Trần Phương Thảo NXB NXB Kinh tế Quốc Dân Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350.0000 Kích Thước Bao Bì 13 x 20 Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả Sự trì hoãn là bước tường lớn nhất ngăn cản một ý tưởng tiến tới việc phát triển và hoàn thành. Vậy làm thế nào để vượt qua sự trì hoãn một cách hiệu quả nhất để tiến tới thành công? Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả” chia sẻ cho bạn: - Lý do tạo nên sự trì hoãn và cách để giải quyết - Tầm quan trọng của việc tạo nên Dự án lớn - Hướng dẫn thực tế, sâu sắc để thực hiện các dự án - Lời khuyên, câu chuyện, và các nghiên cứu về kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc Cuốn sách này tràn ngập những hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo, truyền cảm hứng một cách hài hước, khôn ngoan cho bất cứ ai đang đấu tranh để đạt được thành tựu cá nhân.