Banner top Banner top

Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
129.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8936066686709 Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Phyllis Korkki Người Dịch Trần Phương Thảo NXB NXB Kinh tế Quốc Dân Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350.0000 Kích Thước Bao Bì 13 x 20 Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả Sự trì hoãn là bước tường lớn nhất ngăn cản một ý tưởng tiến tới việc phát triển và hoàn thành. Vậy làm thế nào để vượt qua sự trì hoãn một cách hiệu quả nhất để tiến tới thành công? Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả” chia sẻ cho bạn: - Lý do tạo nên sự trì hoãn và cách để giải quyết - Tầm quan trọng của việc tạo nên Dự án lớn - Hướng dẫn thực tế, sâu sắc để thực hiện các dự án - Lời khuyên, câu chuyện, và các nghiên cứu về kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc Cuốn sách này tràn ngập những hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo, truyền cảm hứng một cách hài hước, khôn ngoan cho bất cứ ai đang đấu tranh để đạt được thành tựu cá nhân.

Sản phẩm đã xem