Tác giả Nhiều tác giả
Nhà Xuất bản NXB Tài Chính
Năm xuất bản 2016
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Số trang 544
Loại bìa Bìa mềm
Giới thiệu sách:
Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tương lại.
Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của nghệ thuật và 7P của marketing dịch vụ cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành.
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ
1. TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHU VỰC DỊCH VỤ
2. DỊCH VỤ LÀ GÌ?
3. PHÂN BIỆT HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ
4. BỐN HÌNH THỨC PHÂN LOẠI DỊCH VỤ MỞ RỘNG
5. DẢI PHÂN ĐỊNH HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ
6. MÔ HÌNH HỆ THỐNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ
7. MỞ RỘNG TỔ HỢP MARKETING DỊCH VỤ
8. NHỮNG THỰC TIỄN MỚI CỦA DỊCH VỤ
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG
TÌNH HUỐNG 1: CHUẨN MỰC MARKETING DỊCH VỤ: KHÁCH SẠN CUNG ỨNG DỊCH VỤ CAO CẤP RITZ-CALTON
CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM, THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP CHO DỊCH VỤ
1. TÍNH VÔ HÌNH CỦA DICH VỤ - MẸ CỦA CÁC ĐẶC ĐIỂM
2. TÍNH ĐỒNG THỜI HAY TÍNH KHÔNG THỂ CHIA TÁCH
3. TÍNH ĐA CHỦNG LOẠI
4. TÍNH KHÔNG THỂ DỰ TRỮ
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG: “GIƯỜNG THIÊN ĐƯỜNG” ÊM ÁI CÓ RA MÀU TRẮNG SANG TRỌNG CỦA KHÁCH SẠN WESTIN
CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ NHÃN HIỆU DỊCH VỤ
1. SẢN PHẨM DỊCH VỤ
2. MÔ HÌNH CÁC NHÀNH HOA DỊCH VỤ
3. XÂY DỰNG NHÃN HIỆU DỊCH VỤ VÀ SỰ TRẢI NGHIỆM
4. GÓI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
5. DỊCH VỤ TRỌN GÓI HAY GÓI DỊCH VỤ
6. KHÁC BIỆT HÓA DỊCH VỤ
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG: CHUẨN MỰC MARKETING DỊCH VỤ: DỊCH VỤ GIẢI TRÍ KHI TRÊN CHUYẾN BAY CÓ WIFI
CHƯƠNG 4: PHÂN PHỐI VÀ CÁC KÊNH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ
1. XÁC ĐỊNH CÁC HÌNH THỨC GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG: LỰA CHỌN PHÂN PHỐI DỊCH VỤ LIÊN QUAN MẬT THIẾT ĐẾN ĐỊA ĐIỂM
2. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐỊA ĐIỂM PHÂN PHỐI DỊCH VỤ
3. CÁC GIẢI PHÁP QUYẾT ĐỊNH ĐỊA ĐIỂM PHÂN PHỐI
4. CÁC TRUNG GIAN PHÂN PHỐI
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG: TRUNG NGUYÊN : TỪ QUÁN CÀ PHÊ ĐẦU TIÊN ĐẾN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THẾ GIỚI
CHƯƠNG 5: THIẾT KẾ VÀ QUẢN TRỊ QUY TRÌNH DỊCH VỤ
1. PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ MỚI
2. LƯU ĐỒ PHÂN PHỐI DỊCH VỤ
3. BẢN THIẾT KẾ CHI TIẾT
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG: DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO SAIGON ĂN NÊN LÀM RA
CHƯƠNG 6: CHIÊN LƯỢC ĐỊNH GIÁ HIỆU QUẢ VÀ QUẢN TRỊ DOANH THU
1. CÁC XEM XÉT ĐẶC BIỆT CẦN LƯU Ý KHI ĐỊNH GIÁ
2. ĐỊNH GIÁ CHO DỊCH VỤ
3. QUẢN TRỊ DOANH THU DỊCH VỤ
BÀI TẬP TÌNH HUỐNG: CÁC HÌNH THỨC ĐỊNH GIÁ NĂNG ĐỘNG CHO DỊCH VỤ TRÊN INTERNET
CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ CON NGƯỜI TẠO LỢI THẾ CHO DỊCH VỤ
1. CON NGƯỜI HAY NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
2. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC DỊCH VỤ
3. THỰC HÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC DỊCH VỤ
CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ TRYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP DỊCH VỤ
1. VAI TRÒ TRUYỀN THÔNG MARKETING DỊCH VỤ
2. CÁC THÁCH THỨC TRONG TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ
3. TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP