Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Marketing Kiểu Xiaomi

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
149.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935235229389 Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Lê Vạn Cường Người Dịch Thái Tâm Giao NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 410 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 cm Số trang 404 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này là câu chuyện về sự hình thành và thành công của chiến lược marketing được xem là nền tảng cho cú bùng nổ ngoạn mục của Xiaomi: trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh đứng thứ ba thế giới, ngay sau Apple và Samsung. Năm 2014, Xiaomi trở thành một hiện tượng công nghệ, được coi như “Apple của Trung Quốc” khi tung ra sản phẩm Mi3, chính thức đưa Xiaomi lên bản đồ kinh doanh thế giới, trở thành một trong những “start-up công nghệ có giá trị nhất trên thế giới” với giá khoảng 46 tỷ đô la. Trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, đứng ngay sau hai gã khổng lồ Apple và Samsung, Xiaomi còn làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp này bằng chiến lược Bán sản phẩm cao cấp với giá bình dân. Nhưng đến năm 2016, doanh thu của hãng giảm mạnh, nguyên nhân chủ yếu được cho là quá phụ thuộc vào kinh doanh trực tuyến, bỏ bê những khách hàng ít hiểu biết về công nghệ.