Banner top Banner top

Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
79.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935280909649 Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả TS Đào Xuân Khương NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 150.0000 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm Số trang 176 Hình thức Bìa Mềm Mô hình kinh doanh tối ưu công cụ và áp dụng được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi. Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu hóa sản phẩm đem lại giá trị cho khách hàng, gia tăng nội lực của doanh nghiệp, rồi đến phát triển, gia tăng khách hàng mới và khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận. Cuối cùng là gắn kết nhân viên – nâng cao năng lực và động lực làm việc cho đội ngũ để phát triển lên tầm cao hơn. Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần gắn với ba mục tiêu của quá trình thay đổi, điều chỉnh mô hình kinh doanh tối ưu: - Phần 1: Mô hình tối ưu hóa sản phẩm - Phần 2: Mô hình tối ưu hóa khách hàng - Phần 3: Mô hình tối ưu hóa nhân viên. Phương pháp viết cuốn sách: Cuốn sách được tác giả nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn và đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau: • Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao • Bước 2: Giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả • Bước 3: Gợi ý giải pháp và đưa ra gợi ý áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp cùng các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua. Mục lục: Lời nói đầu PHẦN I: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA SẢN PHẨM 1. Mô hình đại dương xanh 2. Mô hình 5 cấp độ sản phẩm của Kotler 3. Mô hình ma trận BCG 4. Mô hình ma trận Ansoff PHẦN HAI: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA KHÁCH HÀNG 1. Mô hình tuyên bố giá trị khách hàng (CVP) 2. Mô hình bản đồ hành trình khách hàng 3. Mô hình khách hàng trọn đời (LTV) 4. Mô hình khả năng giới thiệu người khác (NPS) PHẦN BA: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA NHÂN VIÊN 1. Mô hình thuyết nhu cầu của Maslow 2. Mô hình giải quyết mâu thuẫn 3. Mô hình cửa sổ Johari 4. Mô hình lãnh đạo tình huống Thông tin tác giả: Tiến sĩ Đào Xuân Khương là Chủ tịch Học viện bán lẻ và phân phối KCP. Ông được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. Ông từng là giảng viên cộng tác tham gia giảng dạy các chương trình cử nhân, thạc sĩ của các trường đại học và viện quản trị kinh doanh lớn ở Việt Nam như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia, Viện quản trị kinh doanh FSA, Đại học FPT…

Sản phẩm đã xem