Banner top Banner top

Nghĩ Khác Để Trở Thành Lãnh Đạo Xuất Sắc

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
110.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935278604303 Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Paul Sloane Người Dịch Hoàng Mỵ Hằng NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250.0000 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Nghĩ Khác Để Trở Thành Lãnh Đạo Xuất Sắc "Ngoài kia có một doanh nhân đang lên nòng chuẩn bị bắn đi một viên đạn khắc tên công ty bạn trên đó. Bạn chỉ có một lựa chọn, đó là bắn trước họ. Nói cách khác, bạn phải đổi mới nhanh hơn, giỏi hơn những người đổi mới" ***** Ngày nay, nhiều CEO, giám đốc và quản lý cấp cao tập trung hơn vào việc cải tiến hiệu suất kinh doanh, với mong muốn thúc đẩy công việc vận hành trơn tru hơn và dịch vụ cung cấp cho khách hàng được tốt hơn. Họ làm việc hết sức chăm chỉ và nghĩ rằng mình đang làm rất tốt, nhưng thực tế chưa hẳn là như vậy. Bởi lẽ, cải thiện từng bước trong kinh doanh là không đủ. Ngoài việc nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh hiện tại, người lãnh đạo cần phải dành thời gian tìm kiếm những cách thức hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Họ nên lựa chọn, áp dụng những cách thức khác biệt và tốt hơn, giúp công ty đạt được các mục tiêu trong quá trình hoạt động. Họ nên khởi xướng những sáng kiến mới mẻ, táo bạo, dù cho thực tế một số sẽ thất bại và một số khác sẽ thành công. Nhưng hơn hết, họ phải khuyến khích, trao quyền cho nhân viên, chấp nhận áp dụng những phương pháp liều lĩnh và sáng tạo để tận dụng những cơ hội mới. Dưới đây là 9 yếu tố then chốt tạo nên một doanh nghiệp táo bạo và đổi mới thực sự: 1. Phác thảo một tầm nhìn gây cảm hứng. 2. Tạo ra văn hóa chào đón, tiếp thu và cởi mở. 3. Trao quyền cho nhân viên ở mọi cấp độ. 4. Đặt mục tiêu, thời hạn hoàn thành và cách đánh giá cho sự đổi mới. 5. Sử dụng kỹ thuật sáng tạo để tạo ra một lượng lớn các ý tưởng. 6. Xem xét, kết hợp, lọc và chọn ý tưởng. 7. Bảo lưu các đề xuất hứa hẹn. 8. Đón chào thất bại và quản lý rủi ro. 9. Phân tích kết quả và ra mắt các dự án thành công.

Sản phẩm đã xem