Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại Hậu Sự Thật

Tình trạng: Còn hàng Mã SKU: 8935235244252 Nhà cung cấp: Công ty cổ phần văn hoá & truyền thông Nhã Nam
245.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Kinh Doanh Trong Thời Đại Hậu Sự Thật

Các thương hiệu được xây dựng dựa trên lòng tin, nhưng trong thế giới hậu sự thật, nơi mà niềm tin đã bị đổ vỡ, họ phải đối mặt với một thách thức nghiêm trọng: phần lớn cuộc sống hiện đại được định nghĩa bằng sự ngờ vực. Sự tin cậy của người tiêu dùng vào thương hiệu tan vỡ, tính xác thực – một trụ cột cốt lõi của doanh nghiệp bốc hơi, và điều này đang gây ra những vấn đề lớn cho các doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu. Nếu một thương hiệu không được coi là đáng tin cậy, thì khi khách hàng có sự lựa chọn, họ sẽ bỏ qua nó để ủng hộ một thương hiệu khác đáng tin hơn.

Kinh doanh trong thời đại hậu sự thật giới thiệu đến độc giả những case-study điển hình trong hầu như mọi lĩnh vực, chỉ ra một lộ trình tiến về phía trước cho bất kỳ tổ chức nào muốn xây dựng lại tính xác thực của thương hiệu trong một thế giới thiếu niềm tin. Nó đặt ra, giải thích và đề ra phương hướng cho những vấn đề mà doanh nghiệp đang phải đối mặt, bao gồm:

Tác động của tin giả, thông tin sai lệch và việc biến lời nói dối thành vũ khí

Bảo vệ quyền riêng tư, và quyền riêng tư là một tài sản có thể giao dịch

Tại sao và làm thế nào các thương hiệu phải tạo ra sự giao tiếp có ý nghĩa

Những nguy cơ của các hoạt động marketing văn hóa không xác thực

Tận dụng sức mạnh của “niềm tin thương hiệu".

====================================================================

Mã hàng 8935235244252
Tác giả Sean Pillot De Chenecey
Tên NCC Nhã Nam
NXB NXB Công Thương
Kích thước bao bì 20.5 x 14 x 2.2 cm
Trọng lượng 500
Số trang  440
Hình thức Bìa mềm