Banner top Banner top
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chỉ có ở nhà sách Tiền Phong
Thời gian giao hàng: Giao nhanh và uy tín
Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí toàn quốc
Chính sách khách sỉ: Ưu đãi khi mua số lượng lớn

Tiếp Thị 5.0 - Công Nghệ Vị Nhân Sinh

Tình trạng: Hết hàng Mã SKU: Đang cập nhật
120.000₫
Ưu đãi liên quan Xem thêm
Mã giảm 50k - toàn sàn
Mã giảm 100k - toàn sàn
Home credit: giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 150.000đ
Shopeepay: giảm 20k cho đh từ 30k

Mô tả sản phẩm

Thông tin chi tiết Mã hàng 8934974174875 Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan Người Dịch Nguyễn Khoa Hồng Thành NXB NXB Trẻ Năm XB 2021 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm Số trang 306 Hình thức Bìa Mềm Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua. Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại, bao gồm: - Trí tuệ nhân tạo nhằm tự động hóa tiếp thị - Tiếp thị linh hoạt - Tiếp thị "phân khúc từng cá nhân" - Tiếp thị theo ngữ cảnh - Công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ giọng nói ứng dụng trong tiếp thị - Tương lai của trải nghiệm khách hàng - Kể chuyện đa phương tiện - Cung cấp dịch vụ "bất cứ thứ gì - bất cứ khi nào - bất cứ nơi nào" - Mô hình kinh doanh "mọi thứ như một dịch vụ" - Internet kết nối vạn vật và blockchain ứng dụng trong tiếp thị - Tiếp thị thực tế ảo và thực tế tăng cường - Chương trình hành động của doanh nghiệp