Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8935246924907
Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
Tác giả Wendy Keller
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm
Số trang 286
Hình thức Bìa Mềm
Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Xây Dựng Về Chuyển Đổi Dữ Liệu Nền Tảng Doanh Nghiệp Thành Tiền
Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh hoặc có một doanh nghiệp cần phát triển hơn và nhanh hơn, nếu bạn không thực sự hiểu toàn bộ thế giới tiếp thị, blog, lưu lượng truy cập vào trang web của mình,… hoặc đang gặp có khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán các sản phẩm/dịch vụ của mình, thì hãy nhớ cái tên này – Wendy Keller. Cô ấy biết tất cả và cô ấy sẽ giải thích rõ ràng tất cả những điều đó trong cuốn sách “Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền”.
“ Phát triển nền tảng là bước quan trọng nhất mà bất kỳ doanh nhân nào cũng có thể thực hiện để đưa khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của họ” – Daven Michaels
Xây dựng nền tảng có thực sự quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp?
Có một điều chắc chắn đó là lợi nhuận của sẽ bạn tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển nền tảng của bạn. Nếu thực hiện đúng cách, Một nền tảng bền vững, được xây dựng tốt sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng đến với bạn mà không cần phải nỗ lực quá nhiều, Nó sẽ cho phép bạn chạm tới và thay đổi khách hàng của bạn theo những hướng tích cực và biến họ thành những khách hàng sẵn lòng móc hầu bao của họ.
Cuốn sách này của Wendy Keller sẽ là một gợi ý vô cùng đáng để đọc, nó được đánh giá cao cho bất cứ ai muốn đưa bản thân hay doanh nghiệp của mình và sản phẩm của mình có mặt trên thị trường cạnh tranh. Bạn có thể nghe giọng nói của cô ấy bằng văn bản, qua những con chữ bởi vì cô ấy viết từ trái tim và từ những kinh nghiệm phong phú của chính mình. Cô ấy sẽ nói chuyện với bạn như một người bạn và đưa ra lời khuyên trong một mô tả dễ đọc và dễ tiêu hóa về những việc bạn cần phải làm làm và cụ thể cách thức thực hiện nó như thế nào.
Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
Cuốn sách đề cập đến hầu hết các công cụ có liên quan như: phương tiện truyền thông xã hội, podcast, video, blog, bài phát biểu và hội thảo,..
Hướng dẫn bạn từng bước xây dựng hình ảnh của mình trong một thị trường cạnh tranh.
Thiết lập một chiến lược nền tảng nhằm thúc đẩy nỗ lực tiếp thị của bạn.
Cách biến người hâm mộ trở thành khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu và Xây dựng thương hiệu, sản phẩm hoặc công ty của bạn đến với khách hàng và thu hút các cơ hội mới.
Trong thời đại kỹ thuật công nghệ phát triển nhanh như vũ bão này, thì chắc chắn rằng chúng ta khó có thể xây dựng nên một doanh nghiệp lớn mà không có kỹ năng nền tảng vững chắc. Vì vậy, tác giả văn học và chuyên gia tư vấn nền tảng Wendy Keller sẽ chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn, phát triển cơ sở khách hàng nhiệt tình và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để phân biệt doanh nghiệp của bạn với những doanh nghiệp còn lại — Bạn sẽ có tất cả những điều đó trong một cuốn sách mà không phải tốn cả một gia tài.
VỀ TÁC GIẢ
Wendy Keller là một cựu nhà báo từng đoạt giải thưởng, một tác nhân văn học đáng kính, một tác giả, diễn giả, nhà tư vấn tiếp thị sách nổi tiếng và chuyên gia tư vấn về các chủ đề kinh doanh, bao gồm xây dựng thương hiệu, xuất bản, xây dựng nền tảng và tiếp thị. Cô có công việc đầu tiên là phóng viên báo chí khi là sinh viên đại học 16 tuổi. Kể từ đó, Wendy làm việc cho PRNewswire; chuỗi báo Knight-Ridder; là biên tập viên quản lý của tạp chí Dateline; và là nhà xuất bản liên kết của tuần báo tiếng Tây Ban Nha lớn thứ hai của Los Angeles, La Gaceta. Cô làm việc với cả tác giả và chuyên gia kinh doanh để giúp họ xây dựng và quảng bá thương hiệu của họ. Cô thành lập Keller Media, Inc. vào năm 1989.
Utimate Guide Series gồm 5 cuốn, mời bạn đón đọc:
1. Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp
2. Hướng dẫn bài bản quảng cáo google adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút
3. Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp
4. Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp
5. Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền
Mã hàng 8935246924907
Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
Tác giả Wendy Keller
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm
Số trang 286
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng
Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Xây Dựng Về Chuyển Đổi Dữ Liệu Nền Tảng Doanh Nghiệp Thành Tiền
Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh hoặc có một doanh nghiệp cần phát triển hơn và nhanh hơn, nếu bạn không thực sự hiểu toàn bộ thế giới tiếp thị, blog, lưu lượng truy cập vào trang web của mình,… hoặc đang gặp có khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán các sản phẩm/dịch vụ của mình, thì hãy nhớ cái tên này – Wendy Keller. Cô ấy biết tất cả và cô ấy sẽ giải thích rõ ràng tất cả những điều đó trong cuốn sách “Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền”.
“ Phát triển nền tảng là bước quan trọng nhất mà bất kỳ doanh nhân nào cũng có thể thực hiện để đưa khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của họ” – Daven Michaels
Xây dựng nền tảng có thực sự quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp?
Có một điều chắc chắn đó là lợi nhuận của sẽ bạn tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển nền tảng của bạn. Nếu thực hiện đúng cách, Một nền tảng bền vững, được xây dựng tốt sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng đến với bạn mà không cần phải nỗ lực quá nhiều, Nó sẽ cho phép bạn chạm tới và thay đổi khách hàng của bạn theo những hướng tích cực và biến họ thành những khách hàng sẵn lòng móc hầu bao của họ.
Cuốn sách này của Wendy Keller sẽ là một gợi ý vô cùng đáng để đọc, nó được đánh giá cao cho bất cứ ai muốn đưa bản thân hay doanh nghiệp của mình và sản phẩm của mình có mặt trên thị trường cạnh tranh. Bạn có thể nghe giọng nói của cô ấy bằng văn bản, qua những con chữ bởi vì cô ấy viết từ trái tim và từ những kinh nghiệm phong phú của chính mình. Cô ấy sẽ nói chuyện với bạn như một người bạn và đưa ra lời khuyên trong một mô tả dễ đọc và dễ tiêu hóa về những việc bạn cần phải làm làm và cụ thể cách thức thực hiện nó như thế nào.
Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
Cuốn sách đề cập đến hầu hết các công cụ có liên quan như: phương tiện truyền thông xã hội, podcast, video, blog, bài phát biểu và hội thảo,..
Hướng dẫn bạn từng bước xây dựng hình ảnh của mình trong một thị trường cạnh tranh.
Thiết lập một chiến lược nền tảng nhằm thúc đẩy nỗ lực tiếp thị của bạn.
Cách biến người hâm mộ trở thành khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu và Xây dựng thương hiệu, sản phẩm hoặc công ty của bạn đến với khách hàng và thu hút các cơ hội mới.