Tác giả: Arindam Bhattacharya - Nikoclaus Lang & - Jim Hemerling. Dịch giả: Anh Thư
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang
ISBN: 8935210279767
Xuất bản: 2/2022
Trọng lượng: 520 gr
NXB: Đại Học Sư Phạm
Số trang: 390 trang - khổ: 23 x 15 cm
hế giới hiện nay đang chứng kiến những thay đổi và thách thức chưa từng có, từ đại dịch COVID-19 gây chấn động toàn cầu và khiến nền kinh tế cả thế giới bị đình trệ và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, cho tới sự kiện Brexit gây nhiều tranh cãi trái chiều. Trong tình hình mới như vậy, vĩ đại không còn đủ tốt nữa. Thông qua Vượt trên sự vĩ đại, Tập đoàn tư vấn uy tín Boston Consulting Group giới thiệu 9 chiến lược cốt lõi để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thế giới hậu COVID, nơi tất cả các quy tắc của cuộc chơi đang được viết lại. Những chiến lược này sẽ giúp các công ty giữ chân khách hàng, thu hút tài năng, tạo ra lợi nhuận, và đóng góp cho cộng đồng xung quanh mình, đồng thời vẫn đủ khả năng thích ứng và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới.
Cuốn sách bắt đầu bằng cái nhìn sắc bén về những thách thức chưa từng có đang làm thay đổi quá trình toàn cầu hóa, bao gồm chủ nghĩa dân tộc kinh tế; sự bùng nổ của các dòng dữ liệu và thương mại điện tử; sự trỗi dậy của Trung Quốc; những mối lo ngại ngày càng gia tăng về chủ nghĩa tư bản và môi trường; và sự hình thành các cộng đồng khách hàng kết nối điện tử không biên giới. Từ đó, các tác giả đưa ra 9 chiến lược giúp các doanh nghiệp ngày nay giải quyết và khai thác những yếu tố thách thức này.