Banner top Banner top

Sát Thủ Quảng Cáo

Tình trạng: Hết hàng   |   Mã SKU: Đang cập nhật
139.000₫
Liên hệ
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online
  • Cam kết chính hãng
    Cam kết chính hãng

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Mã hàng 9786048021108 Nhà Cung Cấp Cty Con Đường Tri Thức Tác giả Vance Packard NXB NXB Thông Tin & Truyền Thông Năm XB 12-2016 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 23.5 x 15.5 Số trang 355 Hình thức Bìa Mềm Sát Thủ Quảng Cáo Sát Thủ Quảng Cáo được phát hành lần đầu vào năm 1957, và từ đó đến nay, cuốn sách liên tục được tái bản và đã bán được hơn một triệu bản, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời về nghệ thuật quảng cáo và thuyết phục. Cuốn sách là một tác phẩm xuất chúng của cố nhà báo Vance Packard (1914 - 1996) bởi tính chất tiên phong và tiên tri của nó, khi nó dự báo chính xác những xu hướng xã hội đã và đang chi phối người tiêu dùng thời hiện đại. Trong Sát Thủ Quảng Cáo, tác giả tiết lộ cho chúng ta thấy cách thức các nhà quảng cáo bậc thầy ứng dụng tâm lý học để khơi dậy những khao khát sâu thẳm bùng cháy trong mỗi con người nhằm “thuyết phục” chúng ta chi tiền mua các sản phẩm được bày bán - bất kể chúng ta có nhu cầu hay không. Ông chia sẻ cho chúng ta những tri thức có giá trị vượt thời gian về tâm lý con người, và đề xuất những cách thức giúp chúng ta biến những tri thức ấy thành thứ “vũ khí bí mật” lợi hại để giành chiến thắng trong mọi cuộc cạnh tranh trên thương trường. Đây được xem là một tác phẩm kinh điển bóc trần sự thật về hậu trường đen tối của ngành quảng cáo, nơi mà những suy nghĩ, mong muốn và tình cảm riêng tư của chúng ta bị giới truyền thông thao túng và nhào nặn để phục vụ cho mục đích thương mại. Đây cũng chính là cuốn sách đầu tiên khai phá ngành “phân tích động lực chèo lái hành vi con người” - ngành khoa học nghiên cứu những kỹ thuật tâm lý học mà các nhà quảng cáo có thể ứng dụng để thâm nhập tâm trí của đám đông người tiêu dùng nhằm điều khiển hành vi của họ, bao gồm cả hành vi mua sắm. Thông qua việc phân tích nhiều loại sản phẩm khác nhau, các chiến dịch quảng cáo và nhiều chương trình truyền hình đương thời, Vance Packard chứng minh cho chúng ta thấy các kỹ nghệ thuyết phục và thao túng đám đông đã và đang thống trị cả thế giới và chi phối cuộc sống hàng ngày của chúng ta như thế nào. Kể từ khi ra đời, Sát Thủ Quảng Cáo đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của chúng ta đối với thế giới của nghề quảng cáo mãi mãi về sau. Tạp chí văn hóa và nghệ thuật Salon đã đặc biệt dành lời khen tặng cho quyển sách: “Một trong những cuốn sách hay nhất thế giới về đề tài khai phá và làm sáng tỏ những kỹ nghệ bí truyền của ngành quảng cáo.”

Sản phẩm đã xem