Thông tin sản phẩm
Mã hàng 8932000130925
Nhà Cung Cấp Cty Bán Lẻ Phương Nam
Tác giả David Vinjamuri
Người Dịch Tường Linh
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 14 x 20.5
Số trang 292
Hình thức Bìa Mềm
Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu
Sách nhắc đến thành công vang dội của các “tay ngang” – những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu, đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Lời giải sẽ được trình bày thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba.
“… món quà từ một người kể chuyện lão luyện. Vinjamuri có kiến thức sâu rộng về các thương hiệu và sự nhạy bén đối với các câu chuyện lý thú.” (Scott Williams – TGD Marketing, Morgans Hotel Group)
“... một hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nhân khởi nghiệp vẫn tin rằng muốn có thương hiệu tốt thì chỉ cần làm nghiên cứu thị trường” (Eve Tahmincioglu – Tác giả From the Sandbox to the Corner Office)